THAY MẶT KÍNH IPHONE CHUYÊN NGHIỆP

Bạn nào còn đang lo lắng về mặt kính iPhone bị hư, hay tìm địa chỉ thay mặt kính iPhone 6, iphone 6 Plus, iphone 6s, 6s Plus, 5s, 5c, 4s, 4 ở đâu uy tín Thay màn hình iphone ở đâu chính hãng. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề mà bạn đang lo lắng. Công nghệ thay mặt kính hiện đại không còn mất nhiều thời gian và chi phí khi phải thay cả màn hình nữa, chúng tôi sẽ tách phần mặt kính bị hư ra khỏi màn hình và ép mặt kính mới.

Thời gian cho mỗi dịch vụ thay mặt kính của chúng tôi từ 40 – 50 phút, nếu số lượng khách quá lớn quý khách có thể gửi máy tại cửa hàng, khi xong chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất cho quý khách. Quý khách có thể tự tìm hiểu coi iPhone của quý khách hư hỏng phần nào?

KHI NÀO CẦN THAY MẶT KÍNH IPHONE?

Các dấu hiệu trực quan thì chắc ai cũng nhận ra đó là các trường hợp, vỡ, nứt mặt kính, tuy vẫn hoạt động được cảm ứng nhưng trông màn hình rất khó và mất thẩm mĩ với chiếc điện thoại. Ở các trường hợp này bạn cần đi thay mặt kính cho iPhone ngay bởi càng để lâu sẽ làm ảnh hưởng tới màn hình khá nhiều.

Một số các trường hợp khó nhận thấy hơn đó là màn hình bị mờ, mặt kính có thể bị ố vàng, hoặc thường bị đơ cảm ứng. Các dấu hiệu đó đều ảnh hưởng đến mặt kính.

Với các mặt kính iPhone 6, iPhone 6 Plus Lock, iPhone 6s, 6s Plus, 5s, 5c, 4s, 4, chúng tôi đều có đầy đủ và có chất lượng tốt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như các cửa hàng muốn nhập.

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính áp dụng công nghệ cũ không hiện đại, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác ! Đến với chúng tôi quý khách có thể xem trực tiếp nhân viên thao tác. An tâm tuyệt đối.

BẢNG GIÁ THAY MẶT KÍNH IPHONE

Cùng với màn hình, chúng tôi cung cấp các loại mặt kính iPhone từ iPhone 4 đến iPhone 6 mới nhất hiện nay. Là đơn vị duy nhất tại Hà Nội bảo hành 12 tháng cho toàn bộ mặt kính. Đây là cách mà chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm, tay nghề kỹ thuật của mình để trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất về thay mặt kính iPhone.

iPhone 4

iPhone 5

iPhone 6

iPhone 7

iPhone 8

iPhone X

6 BƯỚC THAY MÀN HÌNH IPHONE CHUYÊN NGHIỆP

Bước 1: Nhân viên kiểm tra máy cùng khách hàng.

Bước 2: Nhân viên kinh doanh báo giá, thống nhất dịch vụ với khách hàng. Nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại trước khi nhận máy & kiểm tra kiểm tra linh kiện.

Bước 3: Phòng kỹ thuật sửa chữa, khắc phục trong khoảng thời gian 30 đến 45 phút. (Đảm bảo quy trình, một số máy có thể lâu hơn do mặt kính bị vỡ nặng và khó bóc màn hình, nhân viên kỹ thuật sẽ báo lại nếu có thay đổi để quý khách chủ động sắp xếp công việc)

Bước 4: Kiểm tra mặt kính, màn hình cảm ứng dán tem bảo hành.

Bước 5: Nhân viên kinh doanh kiểm tra cùng khách hàng, ghi phiếu bảo hành sản phẩm.

Bước 6: Check lại khách hàng sau khi sửa chữa 2-3 ngày về lỗi đã sửa!

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Giảm giá!
Giảm giá!
1,200,000 
Giảm giá!
Giảm giá!
4,200,000 

CHÍNH SÁCH – BẢO HÀNH

Bảo hành 12 tháng tất cả các trường hợp như cong, vênh, sủi bọt khí, viền màn hình với mặt kính và 03 tháng với màn hình. 

  • Hoàn tiền khi quý khách không hài lòng.
  • Chỉ thay linh kiện hỏng, tư vấn đúng, giải pháp tốt nhất (nếu hư mặt kính chỉ thay mặt kính)
  • Thời gian thay mặt kính IP 5 khoảng 90 phút, với thay màn hình khoảng 30 phút. 
  • Phòng chờ, nghế ngồi, nước, sách, tivi khi chờ đợi
  • Sửa chữa trực tiếp, làm tại chỗ lấy ngay.

THAY MẶT KÍNH IPHONE CHÍNH HÃNG

Trụ sở chính:
Tầng 1, Số 18 Trần Ngọc Đại, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0921.123.125 – 0935.366.155
Website: www.thaykinhchuyennghiep.com

CÁC TRUNG TÂM DỊCH VỤ:

1. TP Hà Nội: 106 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: kỹ thuật 0962.393.393

2. TP Hà Nội: 12 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy
Điện thoại:Kỹ thuật 0985.023.023

3. TP Hà Nội: 63A Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng
Điện thoại: Kỹ thuật 0961.86.66.86

4. TP Hồ Chí Minh: 31 Lê Hồng Phong, P4, Q5 (Gần Ngã Tư Hùng Vương)
Điện thoại: Kỹ thuật 0931.922.922

LIÊN HỆ TƯ VẤN!